Dự án Bao cao su Hello

Thứ hai - 30/12/2013 16:54
Dự án bao cao su Hello do DHS thực hiện là nhằm tới hoạt động TTXH các PTTT và phòng chống HIV/ AIDS và các bệnh lây nhiễm xã hội thông qua con đường tình dục.
Nhằm thực hiện thành công các mục tiêu, giải pháp của chiến lược Dân số- Sức khỏe sinh sản Việt Nam giai đoạn 2011-2020 và Chương trình mục tiêu quốc gia Dân số- Kế hoạch hóa gia đình giai đoạn 2012-2015, năm 2014, tổng cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tiếp tục triển khai các hoạt động tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT).

Từ  những chiến lược và mục tiêu chương trình của  Tổng cục Dân số-  Kế hoạch hóa gia đình, nối tiếp sự thành công và phát triển của Microgynon, Lovechoice, Depoteron Công ty DHS đã kết hợp nghiên cứu tiếp tục cho ra đời sản phẩm bao cao su Hello.

Dự án bao cao su Hello mà Công ty DHS thực hiện là nhằm tới hoạt động TTXH các PTTT  và phòng chống HIV/ AIDS và các bệnh  lây nhiễm xã hội thông qua con đường tình dục. Dự án này, sử dụng hệ thống , kĩ năng TTXH qua kênh thương mại thị trường, phân phối thành công 20.000.000 Bao cao su nhãn hiệu Hello của tổng  cục DS-KHHGĐ trong giai đoạn 2013-2015. 

Đây là dự án đòi hỏi phải hạch toán kinh tế với nguyên tắc lấy thu, bù chi nên sẽ gặp nhiều khó khăn. - Bao cao su là một loại hàng đặc biệt và nhạy cảm nên cần có sự đầu tư cao về tiếp thị và tổ chức mạng lưới cung ứng.

 Qua những giải pháp và hoạt động của DHS thì địa điểm phân phối của Công ty sẽ phân bổ theo khu vực: Hà Nội, Tây Bắc và vùng núi phía Bắc (24%), Duyên Hải (18%), Miền Trung và Tây Nguyên (10%), Miền Tây Nam Bộ (18%), TP.HCM Và Miền Đông Nam Bộ (30%). 




 Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch AIDS có nguy cơ ngày lan rộng, thế giới chưa tìm ra phương thuốc đặc trị thì với những ưu điểm riêng, việc sử dụng bao cao su trong phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS đang là giải pháp hữu hiệu nhất, được hầu hết các quốc gia sử dụng để bảo vệ con người và cộng đồng xã hội trước căn bệnh thế kỷ này.

Với vai trò TTXH các PTTT , DHS  cũng đã hợp tác, nghiên cứu rõ thị trường  về đối tượng sử dụng các  biện pháp ngăn ngừa và phòng  chống  của  sức khỏe sinh sản. Qua những phân tích nêu trên,  thì vai trò và vị trí của bao cao su tiếp thị xã hội trong kế hoạch hoá gia đình và đặc biệt là phòng chống AIDS là không thể phủ nhận.

Vận dụng maketing xã hội trong thực hiện tiếp thị xã hội từ những sản phẩm uy tín đi đầu như Microgynon, Lovechoice, depoteron, sự ra đời nối tiếp của bao cao su Hello được Tổng cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình đánh giá ca. Với  việc vận dụng triệt để mọi nguyên lý cơ bản của maketing thương mại trong phân phối sản phẩm và dịch vụ  không sinh lời phục vụ cho mục đích xã hội, thông qua các hoạt động xúc tiến, chương trình sẽ lồng ghép các hoạt động truyền thông tác động đến hành vi và hiểu biết của đối tượng sử dụng PTTT trong KHHGĐ.

Nhận định thực tế thị trường, DHS sẽ lên  kế hoạch, số lượng sản phẩm cung cấp bao cao su TTXH  được thực hiện trong năm 2013-2015 như sau: năm 2013 là 5,000,000 (năm nghìn chiếc) Bao cao su; năm 2014 là 10,000,000 (mười nghìn chiếc) Bao cao su; năm 2015 là 15,000,000 (mười lăm nghìn chiếc) Bao cao su; tổng số lượng cả chương trình là 20,000,000 (hai mươi nghìn chiếc) Bao cao su.


Bên cạnh các hoạt động truyền thông, tiếp thị xã hội nói trên, Dự án còn triển khai mạnh mẽ các hoạt động sản xuất, khuyến mại và bán các sản phẩm xúc tiến như áo mưa, bật lửa, dây đeo chìa khoá có quảng cáo bao cao su Hello ở tất cả các tỉnh thành của cả nước nhằm thúc đẩy và mở rộng thị trường tiếp thị.

 Mong muốn có một xã hội tiến tới đẩy lùi dịch bệnh, tạo niềm tin yêu  tuyệt đối mà Tổng cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình đã giao phó, DHS  rất hy vọng dự án của mình sẽ góp một chút cố gắng nhỏ  vào mục tiêu chương trinh quốc gia,  để giúp đánh động mọi người có ý hơn hơn trong việc bảo vệ mình cũng như người thân tránh khỏi bệnh lây lan qua đường tình dục.

Bao cao su Hello.



Kích thước:
  • Chiều dài: 20 cm
  • Chiều rộng: 52 mm
  • Độ dày: Thường
Tính năng:

Bao cao su (BCS) Hello là loại sản phẩm giá rẻ, được làm từ cao su thiên nhiên, có chất bôi trơn, màu sắc tự nhiên.

Số lượng:

5 bao/ 1 hộp.

Hướng dẫn sử dụng:

1. Kiểm tra vỏ ngoài

2. Cẩn thận khi mở BCS, lưu ý móng tay có thể làm thủng bao

3. Kiểm tra chiều quấn của BCS, vòng cuốn bao phải ở phía ngoài. Bóp đầu bao cao su đưa khong khí ra ngoài ngay khi trùm vào đầu dương vật đã cương cứng.

4. vuốt nhẹ bao cao su phủ hết chiều dài dương vật. Không kéo dài BCS trước khi trùm vào dương vật.

5.  Đeo BCS vào sát đầu dương vật đã cương cứng và se nhẹ đưa bao vào hết chiều dài dương vật. Nếu BCS rách trong khi giao hợp, lập tức phải đeo thay ngay bao mới.

6. Sau khi xuất tinh, giữ nhẹ vành bao trước khi rút dương vật vẫn còn cương cứng ra ngoài,  phải giữ BCS ở phần gốc để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoài.

7. BCS chỉ được dùng  một lần và vứt vào thùng rác sau khi thắt nút, nút  ở đầu để tránh rò rỉ tinh dịch. Bạn có thể gói BCS bằng giấy vệ sinh hoặc cho vào túi nhựa trước khi ném đi.
Không nên vứt BCS vào bồn vệ sinh để tránh gây tắc nghẽn.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 463
  • Tháng hiện tại: 463
  • Tổng lượt truy cập: 1065129
onekb.vn
 
{THEME_LOGO_TITLE}