Công ty DHS với công tác tiếp thị xã hội.

Thứ sáu - 20/12/2013 20:50
Tiếp thị xã hội (social marketing) ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong lĩnh vực y tế. Dựa trên nguyên lý cơ bản của tiếp thị thương mại và truyền thông thay đổi hành vi, tiếp thị xã hội đang dần tác động đến cộng đồng nhằm thay đổỉ hành vi theo hướng có lợi cho sức khỏe người dân.
Quyết định số 8179/VPCP-QHQT của Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm đồng ý điều chỉnh Dự án “Hỗ trợ PTTT cho Chương trình DS-KHHGĐ” do Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) viện trợ không hoàn lại và Bộ Y tế chủ trì thực hiện. Giao Bộ Y tế điều chỉnh dự án với UNFPA và chịu trách nhiệm triển khai thực hiện chuyển 2.364.423 vỉ thuốc viên tránh thai Microgynon trị giá 308.387 USD từ cấp miễn phí sang mục tiêu tiếp  tiếp thị xã hội. Đơn vị thực hiện là Công ty Cổ phần DHS và Trung tâm phát triển Y tế Cộng đồng CCRD. Trong đó D.H.S là đơn vị trực tiếp triển khai công tác TTXH còn CCRD là đơn vị tư vấn truyền thông.

DHS với nhiệm vụ ban đầu là xây dựng một đơn vị trong nước có đầy đủ năng lực  để tiếp thị xã hội.  Ngoài ra, DHS  cũng luôn nỗ lực để giới thiệu nhiều hơn các trang thiết bị, vật dụng y tế cơ bản có chất lượng cao của mình cung ứng tới các nhóm dân cư thu nhập thấp tại các tỉnh/thành của Việt Nam nhằm nâng cao khả năng tiếp cận của họ tới các biện pháp tránh thai hiện đại và đình chỉ thai nghén bằng thuốc an toàn, đầy lùi ảnh hưởng nguy hại của các tệ nạn xã hội và căn bệnh thế kỉ HIV-AIDS lây truyền qua đường tình dục, nhằm phối hợp thực hiện hiệu quả các dự án của Chương trình mục tiêu quốc gia về DS-KHHGĐ của chính phủ Việt Nam.
 

 Thực hiện sứ mệnh cao cả ấy, DHS đã hoạt động hiệu quả  trở thành đối tác tin cậy được đánh giá cao của Tổng cục DS-KHHGĐ, Bộ y tế cũng như sự thừa nhận rộng rãi của thị trường. Các sản phẩm phòng tránh thai do DHS tiếp thị xã hội đã trở thành những nhãn hiệu được tiếp nhận rộng rãi trong nước, có tác động tích cực đến nhận thức và hành vi của đối tượng mục tiêu, trở thành nhãn hiệu chủ chốt, thân thuộc với người dân Việt Nam trong việc thực hiện kế hoá gia đình.

Ngoài ra, DHS còn tiến hành truyền thông quảng cáo qua các phương tiện thông tin đại chúng, pa-nô, áp phích, báo, đài ; thực hiện các hoạt động khuyến mãi: phiếu quà tặng, giải thưởng cho các cuộc thi, tranh tài thể thao, hoạt động biểu diễn v.v….
 

Minh chứng rõ ràng nhất cho việc khẳng định kinh nghiệm cũng như năng lực của DHS, ngày 4 tháng 10 năm 2013, Liên minh quốc tế các tổ chức cung cấp các sức khỏe sinh sản (The Reproductive Health Supplies Coalition) đã công nhận  Công ty Cổ phần D.H.S (DHS) chính thức trở thành thành viên thứ 25.
 
Đây là Liên minh quốc tế của các tổ chức chính phủ, phi chính phủ, các quỹ, các tổ chức tư nhân trên toàn cầu hoạt động với mục đích nhằm đảm bảo mọi người dân tại các quốc gia có mức thu nhập thấp và thu nhập trung bình có khả năng tiếp cận và có khả năng sử dụng các nguồn cung cấp có chất lượng cao ở mức có khả năng chi trả để đảm bảo cho họ có sức khỏe sinh sản tốt hơn.

DHS với thương hiệu đã và đang tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh của mình  triển khai nhiều dự án, chương trình DS-KHHGĐ  đến với người dân nhiều hơn nữa để kiểm soát tỷ lệ dân số cũng như nâng cao chất lượng sức khỏe sinh sản cho mọi người dân trên cả nước.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 483
  • Tháng hiện tại: 483
  • Tổng lượt truy cập: 1065149
onekb.vn
 
{THEME_LOGO_TITLE}